Monday, February 3, 2014

ಸಣ್ಣ ಕಥೆಗಳು !!


ಫೋಟೊ !!

ರಾತ್ರಿ ಜೋರಾಗಿ ನಿದ್ದೆ ಬರುತ್ತಿತ್ತು . ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಇದ್ದಿದ್ದ್ದು ನಾನೊಬ್ಬನೇ ..  ಮೊಬೈಲ್  ಫೋನ್  ಚಾರ್ಜ್ ಗೆ ಹಾಕಿದವನೇ ನಿದ್ದೆಗೆ ಜಾರಿ ಬಿಟ್ಟೆ .. ತಣ್ಣ ನೆಯ ಗಾಳಿ ಬೀಸುತ್ತಿತ್ತು .. ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಎದ್ದು ನೋಡಿದರೆ ನಾನು ಗಟ್ಟಿ ನಿದ್ದೆ ಹೊಡಿಯುತ್ತಿರುವ ನನ್ನ ಫೋಟೋ ಫೇಸ್ಬುಕ್ ನಲ್ಲಿ ರಾರಾಜಿಸುತ್ತಿತ್ತು !!
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ಆಗಂತುಕ !!

"ಅಪ್ಪಾ  ಹೊರಗೆ ಯಾರೋ ಬಾಗಿಲು ಬಡಿಯುತ್ತಿದ್ದಾರೆ" ಮಗನ ಮಾತಿಗೆ ಎಚ್ಚರವಾಯಿತು ..ಮಧ್ಯ ರಾತ್ರಿ ೧೨ ಗಂಟೆ !  ಮೆಲ್ಲನೆ ಬಂದು ಬಾಗಿಲು ತೆಗೆದವನೆ ದಂಗು ಬಡಿದಂತೆ ನಿಂತು ಬಿಟ್ಟೆ !! ಹೊರಗೆ ಮಗ ನಿಂತಿದ್ದ !! "ಅಪ್ಪಾ  ಒಳಗೆ ಮಂಚದ ಮೇಲೆ ಯಾರೋ ನನ್ನ ಜೊತೆ ಮಲಗಿದ್ದಾರೆ " ಮಗನ ಮಾತು ಕೇಳಿ ಮೂರ್ಚೆ ಹೋದೆ !!!
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ವಿಮಾನ !!

ಆಗಷ್ಟೇ ವಿಮಾನದಿಂದ ಇಳಿದು ಲಗೇಜ್ ಪಡೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಜಾಗಕ್ಕೆ ಬಂದೆ .. ಆದರೆ ಅಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಲಗಜೆ ಇರಲಿಲ್ಲ .. ಇದರ ಬಗ್ಗೆ ಸಿಬ್ಬಂದಿಗೆ ದೂರು   ಹೇಳೋಣವೆಂದು ಅವರ ಕೋಠ ಡಿಗೆ ಹೊದೆ.. "ಹೆದರಬೇಡಿ ಸಾರ್ ನಿಮ್ಮ ಬ್ಯಾಗ್ ಸಿಗುತ್ತದೆ "  ಹೇಳಿದ ಆಕೆ ಮುಂದುವರೆದು  "ಸಾರ್ ನಿಮ್ಮ ವಿಮಾನ ಬಂದು ತಲುಪಿದೆಯೇ " ಎಂದು ಕೇಳಿದಳು!!!
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ಉಸಿರು !!

"ಅಷ್ಟೊಂದು  ಜೋರಾಗಿ ಯಾಕೆ ಉಸಿರಾಡುತ್ತಿದ್ದೀರ ?"  ಆಕೆ ಕೇಳಿದಾಗ ಬೆಚ್ಚಿ ಬೀಳುವ ಸರದಿ ನನ್ನದಾಗಿತ್ತು !! ಯಾಕೆಂದರೆ ನನ್ನ ಉಸಿರು ನಿಂತು ಹೋಗಿ ೩೦ ನಿಮಿಷವಾಗಿತ್ತು !!!!

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ಗೋರೆ ಉವಾಚ !!

ಭಯಾನಕ ಕಥೆಗಳು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಇಷ್ಟವಾಗುವುದು ಮದುವೆಯಾದವರಿಗೆ.. ಕೇಳಿದ್ದು , ನಿಜ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಹೊಂದಿಕೊಳ್ಳ ಲಿಕ್ಕೆ ಸಹಾಯ ವಾಗುತ್ತವೆ!!!

5 comments:

ವಿ.ರಾ.ಹೆ. said...

ಚೆನ್ನಾಗಿವೆ!

sunaath said...

ನಾನು ಹೆದರೋಲ್ಲ ಕಣ್ರೀ; ಬದುಕಿದ್ದವರಷ್ಟೇ ಹೆದರುತ್ತಾರೆ!

Udaya said...

Good stories :)

Anonymous said...

Nice ones

Anonymous said...

yes gore... nim article Chennagide. Nimm story odalikkadaru nanu badukabekittu annistide...