Saturday, September 17, 2016

ಸುಮ್ನೆ ತಮಾಷೆಗೆ -೭ !!



೧ .


ಭೀಕರ ಸುನಾಮಿಯ ನಂತರ ಶಾಂತವಾಗಿದ್ದ ಸಮುದ್ರ ತೀರ ದಲ್ಲಿ ನಿಂತಿದ್ದ ಆಕೆಯ ಕಾಲುಗಳಿಗೆ ಬಿದ್ದು ಬಿದ್ದು ಸಮುದ್ರ ಕ್ಷಮೆ ಕೇಳುತ್ತಲೇ  ಇತ್ತು !!
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


೨..  




ಸುಮಾರು ೧೦ ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ ಅವರ ಭೇಟಿಯಾಗಿತ್ತು !! ಆತನಿಗೆ ನಿಶ್ಚಿತಾರ್ಥ ವಾಗಿತ್ತು , ಆಕೆಗೆ ಮದುವೆಯಾಗಿತ್ತು !!!


----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------







ಆತ : "ನಿನ್ನನ್ನು ನಾನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ ಯಾಕೆಂದರೆ ನೀನು ನನಗೆ ಬೇಕು "   ಆಕೆ ಒಲ್ಲೆ ಎಂದಳು ..
ಆತ : "ನೀನು ನನಗೆ ಬೇಕು ಯಾಕೆಂದರೆ ನಿನ್ನನ್ನು ನಾನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ " ಆಕೆ ಮದುವೆ ಆದಳು !!


-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------




೪..
ಜೇಬಿನಲ್ಲಿ ನಾಣ್ಯಗಳಿದ್ದವರು ಮಳೆಯಲ್ಲಿ ನೆನೆದು , ಆಟವಾಡಿ ಖುಷಿಪಟ್ಟರು ..
ಜೇಬಿನಲ್ಲಿ ನೋಟುಗಳಿದ್ದವರು ಸೂರಿಗಾಗಿ ಹುಡುಕಾಡಿದರು !!


------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------




೫..
ಮನುಷ್ಯ ಮತ್ತು ದೇವರು ಒಂದು ಬಾರಿ ಭೇಟಿಯಾದರು .. ಇಬ್ಬರೂ ಒಬ್ಬರನ್ನೊಬ್ಬರು ತೋರಿಸಿ ಹೇಳಿದರು "ನನ್ನ ಸೃಷ್ಟಿಕರ್ತ "!!!!


-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------




ಗೋರೆ  ಉವಾಚ :
ಮನುಷ್ಯ ಸತ್ತ ಮೇಲೆ ದೇವರು ಕೇಳುವ ಮೊದಲ ಪ್ರಶ್ನೆ "ಸ್ವರ್ಗ ಹೇಗಿತ್ತು ?" !!





2 comments:

Unknown said...

Sooper.....! keep writing....

sunaath said...

ಬ್ಲಾ-ಗೋರೆ ಓದಲು ದೊರೆತರೆ ಯಾವ ಸ್ಥಳವೂ ಸ್ವರ್ಗಸಮಾನವೇ!